Lời khuyên chân thành cho các bạn muốn đến Nhật Bản lao động


Lời khuyên chân thành cho các bạn muốn đến Nhật Bản lao động
1.
Hãy ngừng suy nghĩ về nước Nhật như những lời đồn vẫn thường nghe lúc ở nhà như là:
-Nhật là một nước phát triển nước công nghiệp nên họ dùng máy móc làm việc k dùng sức người.
- Một đồng tiền Nhật gấp khoảng hơn 200 lần 1 đồng tiền Việt...blabla..
Nói chung đừng nghĩ tới Nhật là sẽ có một cuộc sống màu hồng các bạn sẽ thất vọng lắm đó.
2.
Lúc đi thi tuyển đơn hàng cần phải tìm hiểu thật kĩ đừng dính vào các đơn xây dựng hay giàn giáo biết là tâm lí của chúng ta lúc đầu thì háo hức mong muốn nhanh chóng đậu đơn hàng .Nhưng các bạn hãy cố đợi những đơn hàng tốt những đơn hàng làm trong xưởng .Như vậy sang đây các bạn sẽ bớt vất vả đi nhiều đó.
Chọn đơn hàng nào có tuyển 2 người trở lên nhé .Nhiều người bảo đi một người tiếng sẽ giỏi nhưng thực tế k hẳn như vậy việc học là tùy vào độ lười của mỗi người.Sang đây lúc đi làm thì ồn và ít khi nc với người Nhật cứ theo sự phân công rồi việc mình mình làm việc họ họ làm thôi.Đi 1 người lúc làm việc họ ép mình làm mệt lắm việc gì cũng kêu đến mình với lại về nhà một mình một phòng buồn chán lắm (rút ra từ bản thân)
3.
Đừng nghĩ sang đi lao động là k cần biết tiếng nhiều hay cứ sang rồi học .Lúc ở nhà có thầy cô bạn bè thì cố gắng học thêm tiếng vào nhé sang đây đi làm mệt rồi về k muốn học nên mặc dù mang tiếng ở nhật nhưng mình khẳng định là tiếng Nhật sẽ lâu khá hơn so với lúc ở Việt Nam.
Đi làm k hiểu tiếng bị chửi mắng rất khó chịu ngược lại biết dc thì người ta sẽ quý mình .
Biết rõ tiếng sẽ dc giao nhiều việc hơn (lương tăng)
Nếu dc chọn lại tôi vẫn chọn đi Nhật nhưng chắc chắn tôi sẽ chọn một đơn hàng khác mà k phải xây dựng hay giàn giáo.

Hãy đánh đổi tuổi trẻ một cách xứng đáng.
Chúc mọi người một ngày mới vui vẻ
Tôi mới đi làm đêm về h ngủ đây.

Nhận xét

  1. Những ý kiển của bạn giúp cho chúng tôi biết được visa lao động Nhât Bản và chúng tôi đã áp dụng cho mình và đang thực hiện tại Visa5s rất tuyệt vời.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lấy tiền nenkin sau khi về nước tại Hogamex

10 điều đại kị khi giao tiếp với người Hàn Quốc cho du học sinh

Trải nghiệm cuộc sống du học sinh ở Hàn Quốc